ชั่วพริบตา! สาวฉันทนาถูกลอตเตอรี่โชคโต กว่า 34 ล. กลายเป็นเศรษฐินี

ชั่วพริบตา! สาวฉันทนาถูกลอตเตอรี่โชคโต กว่า 34 ล. กลายเป็นเศรษฐินี


สาวฉันทนาสุดเฮง ดวงชะตาพลิกผันชีวิตกลายมาเป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พ.ย.2557 แถมหนึ่งในนั้นเป็นเลขหมวด ชุดที่ 9 และ 10 ได้รับรางวัลแจ็กพอต รวมแล้วได้รับเงินถึง 34 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.57 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีสาวโรงงานเครือนิคมอุตสาหกรรมสหพัฒน์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกรางวัลที่ 1 พร้อมแจ็กพอตหลายล้านบาท จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนางสาวขวัญจิต โอชารส สาวฉันทนา ที่วันนี้ดวงชะตาพลิกผันชีวิตกลายมาเป็นเศรษฐินี ในชั่วพริบตา เมื่อลอตเตอรี่ที่เธอซื้อมาจากตลาดกบินทร์บุรี จำนวน 2 ใบ ในราคาใบละ 105 บาท เกิดถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พ.ย.2557 แถมหนึ่งในนั้นเป็นเลขหมวด ชุดที่ 9 และ 10 ได้รับรางวัลแจ็กพอต รวมเป็นเงินมูลค่า 34 ล้านบาท แต่การที่เธอกลายเป็นเศรษฐินีข้ามคืน ไม่ได้ทำให้การดำรงชีวิตเธอเปลี่ยนไป


เมื่อผู้สื่อข่าวไปพบ น.ส.ขวัญจิต ที่บ้านพักใน ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบว่า เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงแบบชนบท ท่ามกลางบรรยากาศที่มีชาวบ้านและญาติที่รู้ข่าว ต่างพากัน มาแสดงความยินดี ขณะที่เจ้าตัวยังคงทำตัวตามปกติ โดยกิจวัตรประจำวัน จะทำภารกิจให้อาหารจิ้งหรีดที่เพาะเลี้ยงไว้เป็นที่ฟาร์ม หลังบ้าน จำนวน 8 บ่อ เพื่อส่งขายให้กับพ่อค้าที่มารับซื้อในราคา กิโลกรัมละ 100 บาท แต่ถ้าหากส่งขายให้กับพ่อค้าชาวกัมพูชา จะได้กิโลกรัมละ 80 บาท ที่ น.ส.ขวัญจิต สร้างรายได้เป็นอาชีพเสริมมากว่าสองปีแล้ว

โดย น.ส.ขวัญจิต ได้นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาโชว์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าวว่า การเลี้ยงจิ้งหรีด เป็นการสร้างรายได้เสริมที่นอกเหนือจากการทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ กบินทร์บุรี พร้อมกล่าวว่า ไม่คิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่ขนาดนี้ เพราะที่เคยถูกรางวัล ส่วนใหญ่จะเป็นเลขท้ายอยู่บ่อยครั้ง จึงคิดว่าการถูกลอตเตอรี่เป็นเรื่องธรรมดา ส่วนช่วงลุ้นตอนออกรางวัลนั้น ขวัญจิตก็บอกว่า ได้นั่งฟังเมื่อตอนหวยออก เมื่อเลขที่ออกตรงกับลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ก็ดีใจมาก เพราะว่าเป็นรางวัลใหญ่ได้เงินเยอะ ส่วนแต่แจ็กพอต นั้นยังไม่รู้จนกระทั่งญาติมาเปิดออนไลน์ดูจึงรู้ว่า ได้รับรางวัลแจ็กพอตด้วย จึงชวนสามีและญาติๆ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพื่อความปลอดภัย ไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี โดยมี ร.ต.ท.สุระไชย พลงาม พนักงานสอบสวนผู้รับเรื่องแล้ว



สำหรับเงินที่ได้มาครั้งนี้ จะฝากธนาคารไว้ก่อน แล้วค่อยคิดอีกทีว่าจะใช้เงินดังกล่าวทำอะไรที่จะเกิดประโยชน์บ้าง แต่ตั้งใจว่าวันนี้ จะรวมญาติๆ พากันไปขึ้นรางวัลที่กองสลากก่อน พร้อมกันนั้น ขวัญจิต ยังยืนยันว่า จะทำตัวเหมือนปกติ จะคงอาศัยบ้านหลังนี้ต่อไป แต่อาจจะมีการปรับปรุงซ่อมแซมให้ดีขึ้น พร้อมกับจะยังคงเลี้ยงจิ้งหรีดเป็นอาชีพเสริมตามเดิม

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จากธนาคารกรุงไทย สาขากบินทร์บุรี เข้ามาชักชวนให้เอาเงินทั้งหมดเข้าฝากที่สาขากบินทร์บุรี โดยกล่าวอ้างถึงเรื่องความปลอดภัย และการบริการ การอำนวยความสะดวก จนมีเสียงบ่นด้วยความไม่พอใจที่ถูกตื๊อจนรำคาญ ขณะที่ทางตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้เข้ามาดูแลครอบครัว น.ส.ขวัญจิต เพื่อความปลอดภัยและพร้อมที่จะร่วมเดินทางไปขึ้นเงินกับทางครอบครัวที่กองสลาก จนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยอีกด้วย.

ที่มา ไทยรัฐ
SHARE

holidaydeal

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment